Thiết kế nhà thờ họ

   Kiến Trúc Dviet xin gửi tới quý bạn đọc những mẫu thiết kế nhà thờ họ đẹp, nhà thờ họ 3 gian, nhà thờ họ 2 tầng, thiết kế từ đường, từ đường 3 gian, từ đường 2 tầng kết hợp ở với các mẫu khác nhau.

  • Thiết kế nhà thờ họ 2 tầng
  • Thiết kế từ đường 2 tầng
  • Thiết kế nhà thờ họ 3 gian
  • Thiết kế từ đường 3 gian
  • Thiết kế nhà thờ họ 5 gian
  • Thiết kế từ đường 5 gian
  • Thiết kế nhà thờ họ 4 mái - 8 mái
  • Thiết kế từ đường 4 mái - 8 mái

 

THIẾT KẾ NHÀ THỜ HỌ (TỪ ĐƯỜNG) ĐẸP – DVIET LÀ ĐƠN VỊ TIÊN PHONG, CÓ VỊ THẾ VÀ UY TÍN

Đối với nhiều chủ đầu tư đang có dự định xây dựng cho dòng họ hoặc gia đình một ngôi nhà thờ họ (từ đường) cần tìm hiểu rất kĩ các đơn vị tư vấn thiết kế có chuyên môn và am hiểu loại hình nhà thờ họ (từ đường) để đưa ra phương án lựa chọn đơn vị thiết kế có tâm và có tầm!

Dviet luôn tự hào là đơn vị tiên phong và có vị thế trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà thờ họ (từ đường) bởi những mẫu thiết kế nhà thờ họ (từ đường) mang thương hiệu Dviet được nhiều chủ đầu tư hài lòng, yêu thích và quan tâm. Bằng cái “tâm” của mình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nhà ở nói chung cũng như thiết kế nhà thờ (từ đường) nói riêng, Dviet luôn tận tâm và đội ngũ Kiến Trúc Sư có trình độ chuyên môn cao, am hiểu về phong cách thiết kế nhà thờ họ (từ đường) để đưa ra phương án thiết kế nhà thờ họ (từ đường) tới quý chủ đầu tư hợp lý và tối ưu, mang đậm nét kiến trúc Á Đông của người Việt xưa, giữ gìn nét văn hoá và vẻ đẹp từ công trình kiến trúc cổ dân gian của ông cha ta từ trước để lại.

MẪU NHÀ THỜ HỌ (TỪ ĐƯỜNG) ĐA DẠNG MẪU KHÁC NHAU

thiết kế nhà thờ họ (từ đường) 2 tầng 3 gian 4 mái tại Thái Bình

Mẫu thiết kế nhà thờ họ (từ đường) 2 tầng 3 gian 4 mái tại Thái Bình

Hiện tại Dviet đang sở hữu những mẫu thiết kế nhà thờ họ (từ đường) đa dạng công trình trải dài từ Bắc – Trung - Nam:

+ Nhà thờ họ 2 tầng

+ Nhà thờ họ 2 mái 3 gian – 5 gian

+ Nhà thờ họ 4 mái – 8 mái

+ Nhà thờ họ 2 tầng kết hợp ở

+ Từ đường 2 tầng

+ Từ đường 2 mái 3 gian – 5 gian

+ Từ đường 4 mái – 8 mái

+ Từ đường 2 tầng kết hợp ở

Mỗi mẫu thiết kế nhà thờ họ (từ đường) mang một vẻ đẹp và tương ứng vỡi mỗi khu đất khác nhau nên có rất nhiều sự lựa chọn cho quý chủ đầu tư. Tuỳ từng khu đất có diện tích khách nhau, Dviet sẽ tư vấn cho quý chủ đầu tư những phương án thiết kế hợp lý và tối ưu với từng diện tích khu đất.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO YÊU CẦU TƯ VẤN THIẾT KẾ NHÀ THỜ HỌ (TỪ ĐƯỜNG) CỦA QUÝ CHỦ ĐẦU TƯ

Rất nhiều mẫu thiết kế nhà thờ họ (từ đường) đẹp đang đợi quý chủ đầu tư tham khảo và lựa chọn. Vậy nên hãy để Dviet đưa ra những tư vấn hợp lý và tối ưu nhất cho ngôi nhà thờ họ (từ đường) của dòng họ hay gia đình nhà mình bằng cách gọi tới số điện thoại Hotline: 0986971699 hoặc trò chuyện trực tiếp với Kiến Trúc Sư qua hộp chát box trên website: kientrucdviet.vn

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe về những yêu cầu tư vấn thiết kế và tư vấn về giải pháp phù hợp và tối ưu nhất tới khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!

0986 971 699