Thiết kế biệt thự

 Thiết kế nhà đẹp nói chung cũng như thiết kế biệt thự nói riêng đang là vấn đề rất quan trọng được chủ đầu tư quan tâm khi xây dựng cho mình một ngôi nhà, một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất.

 Bạn là môt người đang trong quá trình có nhu cầu xây dựng cho mình một không gian sống hay kinh doanh hay đơn giản là muốn xây dựng một ngôi biệt thự. Bạn đang băn khoăn nên thuê một đơn vị tư vấn thiết kế (công ty kiến trúc) hay tự mình lên phương án thiết kế cho riêng mình. Và vấn đề thủ tục xin cấp phép xây dựng có khó khăn hay không, còn nhiều vấn đề khác nữa liên quan đến việc xây dựng một ngôi nhà mới. Vậy Kiến Trúc Dviet sẽ cùng bạn thực hiện điều đó, với album mẫu thiết kế nhà đẹp đa dạng và phong phú dưới đây để bạn đọc cùng tham khảo.

  • Mẫu nhà đẹp
  • Kiểu nhà đẹp
  • Thiết kế nhà đẹp
  • Kiến trúc nhà đẹp
  • Thiết kế biệt thự hiện đại
  • Thiết kế biệt thự Pháp
  • Thiết kế biệt thự tân cổ điển
  • Thiết kế biệt thự lâu đài

 

 

 

BIỆT THỰ ĐẸP - THIẾT KẾ BIỆT THỰ VỚI ĐA DẠNG PHONG CÁCH KIẾN TRÚC VÀ MẪU HIỆN NAY

Đối với những chủ đầu tư sở hữu cho mình một khu đất rộng rãi thì phương án xây dựng loại hình biệt thự là rất hợp lý với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như: hiện đại, tân cổ điển, cổ điển, đông dương, địa trung hải,...Mỗi phong cách đều có một vẻ đẹp riêng và để phù hợp với nhu cầu sử dụng của quý khách hàng thì Kiến Trúc Dviet xin tổng hợp các mẫu biệt thự đẹp với nhiều phòng cách khác nhau trong album hồ sơ thiết kế biệt thự đẹp mang thương hiệu Dviet!

MẪU BIỆT THỰ ĐẸP DVIET VỚI NHIỀU PHONG CÁCH KIẾN TRÚC

thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng mái Nhật tại Hưng Yên

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 1 tầng mái Nhật 230m2 tại Hưng Yên

Hiện tại Dviet đang tư vấn thiết kế biệt thự đẹp với các phong cách kiến trúc dưới đây:

+ Biệt thự Pháp

+ Biệt thự tân cổ điển

+ Biệt thự hiện đại

+ Biệt thự địa trung hải

Mỗi phong cách thiết kế biệt thự đẹp sẽ mang một vẻ đẹp riêng và đặc trưng của mỗi phong cách kiến trúc riêng giúp khách hàng cảm nhận được vẻ đẹp không gian sống lý tưởng để đưa ra phương án thiết kế phù hợp nhu cầu của mỗi khách hàng. Dviet vẫn luôn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức cũng như kĩ năng cho các Kiến Trúc Sư để đưa ra phương án thiết kế tối ưu và hợp lý nhất tới quý khách hàng.

ĐĂNG KÍ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ CHO YÊU CẦU TƯ VẤN THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG

Rất nhiều mẫu thiết kế biệt thự đẹp đang đợi quý khách hàng tham khảo và lựa chọn. Vậy nên hãy để Dviet đưa ra những tư vấn hợp lý và tối ưu nhất cho căn biệt thự nhà mình bằng cách gọi tới số điện thoại Hotline: 0986971699 hoặc trò chuyện trực tiếp với Kiến Trúc Sư qua hộp chát box trên website: kientrucdviet.vn

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe về những yêu cầu tư vấn thiết kế và tư vấn về giải pháp phù hợp và tối ưu nhất tới khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn!

0986 971 699